Vượt Yeezy, Crocs là đôi dép hot nhất thế giới

Trước sự bùng phát của dịch bệnh, những người mỉa mai và Victoria Beckham, Crocs hiện đang là xu hướng chủ đạo. Sự hợp tác với những cái tên như Balenciaga, Justin Bieber và Bad Bunny đã đưa thương hiệu dép này đi đến thành công – đến mức Crocs báo cáo doanh thu quý hai là 641 triệu đô la, tăng 93% so với năm 2020. Ngoài ra, công ty chia sẻ sự tăng thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 4,93 đô la, một mức tăng khổng lồ so với mức 1,47 đô la trên mỗi cổ phiếu mà nó đã báo cáo trong quý trước.

“Chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng mạnh mẽ đối với thương hiệu Crocs trên toàn cầu. Dựa trên kết quả quý II kỷ lục và đà tiếp tục, chúng tôi đang nâng cao hướng đi cho cả năm 2021, ”Andrew Rees, Giám đốc điều hành Crocs cho biết trong một tuyên bố gần đây. Sau đó, ông cho biết trong một bài thuyết trình cho các nhà đầu tư rằng công ty đang tin tưởng vào giày sandal và giày Jibbitz để giúp tăng trưởng trong tương lai, mà Crocs dự báo sẽ tăng doanh thu 65%.

Vượt Yeezy, Crocs là đôi dép hot nhất thế giới

Thương hiệu dép đã bắt đầu tiếp thị mẫu giày sandal của mình và sự quyến rũ của Jibbitz thông qua sự hợp tác mới nhất với DJ Diplo . Sự hợp tác, chứng kiến ​​đôi dép cổ điển của Crocs và đôi sandal hai quai mới của hãng có họa tiết xoáy sơn, bao gồm nấm 3-D phát sáng trong bóng tối, khiến đôi giày cao su không thể cưỡng lại được đối với người hâm mộ.

Nhưng nhu cầu mới xuất hiện của Crocs không phải là không có hậu quả: Hàng đợi trực tuyến để mua sắm sự hợp tác của Diplo đã bị hết nhiều lần, cho phép một số người tiêu dùng mua nhiều đôi giày phiên bản giới hạn và những người khác không có gì, ngay cả sau ba giờ chờ đợi. Và giống như bất kỳ mặt hàng nào được dán nhãn “best seller”, dép cao su này được niêm yết trên các trang web bán lại để thu tiền khủng – cao hơn gấp đôi giá bán lẻ 70 đô la của chúng.

Có nhu cầu vô độ đối với Crocs đến nỗi công ty đã kiện hai chục công ty , bao gồm cả Skechers và Loeffler Randall, vì đã bán các phiên bản sao chép của loại dép phổ biến của mình. Các đối thủ cạnh tranh của Crocs nhanh chóng nhận ra rằng mặc dù Crocs có thể cung cấp các lựa chọn thay thế giày dép thú vị, nhưng thương hiệu này có nghĩa là kinh doanh khi bảo vệ những đôi giày cùng tên của mình.

Trong khi nhu cầu về Crocs tăng, thương hiệu phải bảo vệ nguồn hàng của mình, có nghĩa là những dép cao su của họ có thể sớm trông giống như một chiếc giày Nike Dunk hoặc Yeezy. Để chống lại sự phá giá của thời trang dạo phố, Crocs có thể sử dụng nhiều đường ảo hơn hoặc chọn rút thăm dựa trên xổ số – và trong giây lát, chúng ta có thể xem những con hypebeasts chiến đấu với Jibbitz trên StockX.

 Có thể bạn quan tâm

   • Dép nam nữ 2020 TREND nhất MXH, bạn đã biết chưa?

   • Dép Crocs Auth bao nhiêu tiền?

   • Cách phối đồ với dép Crocs nữ đẹp nhất