Chiếc túi hình chiếc dép Crocs có giá 300$

Một thương hiệu thời trang dành riêng cho những người nghỉ hưu đã trải qua sự hồi sinh thần kỳ trong thời gian qua với việc biến Crocs từ một đôi giày dép đơn giản thành một mốt thời trang gây hot, nhờ vào các nhà thiết kế như Christopher Kane và Demna Gvasalia ở Balenciaga.

Chiếc túi hình chiếc dép Crocs có giá 300$

Ai mà quên được có 1 khoảng thời gian khi những đôi dép Crocs được giới thiệu trên thị trường vào năm 2002, đã tạo ra làn sóng thời trang thoải mái trên khắp thế giới. Có thời điểm, 1 đôi dép Crocs có giá lên tận 850$ đã bán hết trước khi đến các cửa hàng phân phối.

Tuy nhiên, sau 1 khoảng thời gian, những đôi dép Crocs cũng bắt đầu “hạ nhiệt”. Trước những dấu hiệu lắng xuống của dòng Crocs, thương hiệu Crocs đã mạo hiểm bước vào một đấu trường mới – túi xách.

Nhãn hiệu này đang hợp tác với thương hiệu PizzaSlime có trụ sở tại LA để biến việc những chiếc giày dép đơn giản thành một chiếc túi.

Crossbody phiên bản giới hạn – hay chúng ta sẽ gọi là Crocsbody – mô phỏng lại hình bóng nổi bật của nhãn hàng Crocs trên 1 chiếc túi lạ mắt.

Nhìn về mặt tổng thể, nó có một chiếc túi trông giống như một chiếc Crocs quá khổ được trang bị dây đeo và ngăn khóa kéo.

Túi unisex có màu vàng và đen với 7 phụ kiện có thể tháo rời và tùy chỉnh theo ý thích. Và tất nhiên, bạn cần nhanh chóng đặt hàng vì những chiếc túi này sản xuất có giới hạn. Chúng tôi đã truy cập vào trang website của PizzaSlime và khá bất ngờ với giá 300$.

Crocsbody chắc chắn có sức hấp dẫn riêng và có thể không dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn là một người mang phong cách đường phố, đầy cá tính thì chiếc túi này là có thể là phụ kiện hoàn hảo cho bạn.

 Có thể bạn quan tâm

   • Chiến lược Marketing Mix 4P của thương hiệu Crocs

   • 10 lý do nên chọn dép Crocs thay dép xỏ ngón

   • 7 lý do đeo dép Crocs ra ngoài đường