Hoàng tử George tăng doanh số bán hàng cho Crocs lên 1500%

Hoàng tử George dường như đang theo bước chân của mẹ mình, trở thành một người tạo ra xu hướng hoàng gia đúng đắn. Trong tháng này, hoàng tử George đã bị bắt gặp đeo một đôi Crocs tại Lễ hội Polo của Câu lạc bộ Polo Beaufort ở Gloucestershire, và ngay sau đó trang web chính thức của Crocs đã bán hết giày của George cỡ 2.

Chưa dừng lại ở đó, Amazon Fashion cũng thông báo rằng số liệu bán hàng những đỗi Crocs của họ đã tăng 1500% kể từ khi những hình ảnh hoàng tử George với đôi Crocs xuất hiện trên mạng xã hội. Đúng, bạn sẽ rất bất ngờ và có vẻ hoài nghi con số 1500%.

Crocs có thể là nhà cung cấp giày dép nổi tiếng, nhưng hoàng tử George có thể đã biến chiếc giày trị giá 26,99 bảng trở thành chiếc giày của mùa hè cho trẻ em.

Bên cạnh đó, không chỉ có những đôi Crocs được bán hết, bộ trang phục mà cậu bé 1 tuổi này được chụp lại gồm chiếc áo len mỏng màu xanh denim của Oliver Baby và Kid có giá 64 bảng, được bán hết trong vòng 48 giờ.

Đây không phải là lần đầu tiên hoàng tử George thúc đẩy doanh số bán đồ trẻ em đạt kỷ lục, mà còn đã thúc đẩy nền kinh tế Anh bằng một báo cáo trị giá 247 triệu bảng. Cụ thể, việc cậu bé ra đời cũng thúc đẩy cổ phiếu tăng đáng kể. Và từ đó, thuật ngữ ‘Hiệu ứng Hoàng tử George’ cũng được ra đời.

Và còn rất nhiều thương hiệu thời trang khác đã gây sốt và doanh số tăng vọt chỉ trong vài giờ khi những hình ảnh mà hoàng tử George gắn với thương hiệu xuất hiện.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mà hoàng tử George với đôi dép Crocs chơi đùa tại lễ hội với mẹ:

Hoàng tử George tăng doanh số bán hàng cho Crocs lên 1500%
Hoàng tử George tăng doanh số bán hàng cho Crocs lên 1500%
Hoàng tử George tăng doanh số bán hàng cho Crocs lên 1500%
Hoàng tử George tăng doanh số bán hàng cho Crocs lên 1500%
Hoàng tử George tăng doanh số bán hàng cho Crocs lên 1500%